Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang nóng lên từng ngày với nhiều sản phẩm đa dạng, dẫn đến sự cạnh tranh diễn ra ngày càng gay gắt. Nếu như trước đây, chủ đầu tư thường tìm kiếm được nguồn khách hàng nhờ tỷ suất sinh lợi nhuận thì ở xu hướng mới này, các doanh nghiệp cần tạo ra những nét mới và sự khác biệt thì mới có thể cạnh tranh và thu hút được các nhà đầu tư vào những sản phẩm nghỉ dưỡng.
Bùng nổ nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng
Thời gian gần đây, đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng biển đang là kênh đầu tư hấp dẫn khi hàng loạt dự án của các ông lớn liên tiếp được thực hiện và đưa ra thị trường. Không chỉ có những ông lớn như tập đoàn Sun Group hay Vingroup mà còn có rất nhiều những tên tuổi mới nổi. Đều thực hiện những dự án nghỉ dưỡng biển như ở Đà Nẵng, Mũi Né và Khánh Hòa…
Tuy nhiên, nếu nói đến “bá chủ” của những thị trường như Đà Nẵng hay Phú Quốc thì chỉ có thể là ông lớn Sun Group với chuỗi nghỉ dưỡng lên tới 6 dự án đã và đang lên kế hoạch. Trong đó, hai dự án sẽ được hoàn thành sớm nhất trong năm 2017 tại Phú Quốc là Premier Village Phú Quốc Resort và Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay sẽ lần nữa khẳng định vị thế của Sun Group trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
Theo dự đoán của các chuyên gia, 2017 sẽ là năm bùng nổ nguồn cung của sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng biển. Từ đó, dòng tiền sẽ được rót vào phân khúc này nhanh chóng bởi không chỉ có những nhà đầu tư trong nước mà còn cả với những nhà đầu tư nước ngoài. Dù vậy, mỗi sản phẩm nghỉ dưỡng, để có thể thu hút các nhà đầu tư, các doanh nghiệp cần phải tạo cho mình những điểm mới và sự khác biệt để có thể cạnh tranh mạnh mẽ nhất trên thị trường.
Lối đi riêng và sự khác biệt để cạnh tranh
Trong phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng biển, với nguồn cung lớn như hiện nay sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường đã khiến các chủ đầu tư phải tìm cho mình những lối đi riêng, những sự khác biệt trong sản phẩm của mình để có thể thu hút đầu tư. Không chỉ là tạo sức hút bằng vị trí của dự án, hay những cam kết thu lợi nhuận hấp dẫn với pháp lý rõ ràng mà mỗi một sản phẩm ra mắt cần có những điểm mới thì mới có thể lấy lòng được các nhà đầu tư kỹ tính.
Bên cạnh những nét thiết kế độc đáo và đẳng cấp được trau chuốt tỉ mỉ trong dự án phải là những tổ hợp nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao. Nhạy bén trong xu hướng đó, Sun Group đã chọn lựa cho mình những đơn vị đồng hành tin cậy, uy tín hàng đầu thế giới là AccorHotels – Tập đoàn quản lý khách sạn và SALA đơn vị thiết kế.
Đem đến những thiết kế thông minh, sáng tạo cho không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại vùng biển Phú Quốc, những căn biệt thự Premier Village Phú Quốc Resort và căn hộ Condotel Premier Residences Phú Quốc. Có thể nói đây chính là thành công của Sun Group khi đã mang đến một sản phẩm đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt với tổ hợp dịch vụ tiện ích đa dạng và phong phú, góp phần phát triển du lịch Phú Quốc.
Vẫn chưa dừng lại tại đó, Sun Group vẫn tiếp tục mang đến một siêu phẩm mới là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay để đưa vào thị trường nghỉ dưỡng để làm nên một kỳ tích đặc biệt trong số các dự án nghỉ dưỡng.
Do đó, ở thời điểm hiện tại, lựa chọn kênh đầu tư này chính là hướng đi đúng đắn cho các nhà đầu tư khi lợi ích thu về hơn hẳn với các kênh đầu tư khác như mua vàng hay gửi tiền ngân hàng… Tuy nhiên để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất và thu lời nhiều trong thời điểm nguồn cung đang tăng cao chính là việc lựa chọn những chủ đầu tư uy tín, có nguồn lực tài chính ổn định và mạnh mẽ như với Tập đoàn lớn là Sun Group.
Thông tin liên hệ:
Email: Sungroup.customer@gmail.com
Văn phòng Hà Nội : Tầng 4 Tòa nhà Sun City 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Văn phòng TP HCM: Tầng 19 Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM