Tin Tức

Thành công trong bất động sản nghỉ dưỡng

Thành công trong bất động sản nghỉ dưỡng là phải tạo ra những giá trị khác biệt
6/07/17

Những tháng đầu năm 2017, thị trường bất động sản đã chứng kiến sự phát triển sôi nổi của hàng loạt các dự án được tung ra trên khắp các khu vực. Tuy nhiên, giới đầu tư dường như chỉ đổ dồn và tập trung vào những sản phẩm có xu hướng mới với những nét khác biệt để đem đến cho thị trường nguồn sản phẩm đa dạng và phong phú.

 

Mang đến xu hướng mới và những giá trị mới cho bất động sản nghỉ dưỡng

Thành công trong bất động sản nghỉ dưỡng là phải tạo ra những giá trị khác biệt

Bất động sản nghỉ dưỡng muốn thu hút các nhà đầu tư cần tạo ra xu hướng riêng

Theo thống kê, số lượng khách quốc tế đến với Việt Nam 6 tháng đầu năm đạt hơn 6,2 triệu lượt, so với cùng kỳ năm trước đã tăng 30,2%. Sự tăng trưởng này đang tiếp nối cho những con số của năm 2016 với 10 triệu lượt khách quốc tế và theo đà tăng trưởng này, những tháng cuối năm 2017 sẽ được dự kiến lượt khách lên đến 11,5 triệu lượt.

 

Đây là mức tăng trưởng khá mạnh, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch Việt Nam trong những năm gần đây và tạo tiền đề cho bước phát triển ổn định và vững chắc của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

 

Với lượng khách lớn trong dịp đầu năm, các chủ đầu tư đã nhanh chóng nắm bắt được xu hướng và đã có hơn 12.000 căn hộ của 78 dự án được tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, phục vụ khách du lịch trong nước, trong khu vực và trên thế giới. Tuy nhiên, những dự án được tung ra thị trường hầu hết không nhận được nhiều sự quan tâm bởi thiếu sức hấp dẫn, không có những điểm khác biệt so với những dự án  trước đó. Do đó, để thực sự thu hút và muốn tạo được dấu ấn riêng của mình trên thị trường bất động sản thì chủ đầu tư cần có những xu hướng mới để tạo ra những giá trị khác biệt.

 

Thành công trong bất động sản nghỉ dưỡng là phải tạo ra những giá trị khác biệt

Bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang

Thay vì phát triển tràn lan những dự án nghỉ dưỡng gần như dập khuôn trên thị trường thì các nhà đầu tư bất động sản cần phải tinh tế hơn và mạnh dạn cho mình một xu hướng riêng với những sản phẩm hướng về tương lai mang dấu ấn khác biệt thì mới thực sự hấp dẫn và tạo nên thành công lớn trong chính dự án ấy của mình. Đó cũng chính là những chia sẻ của ông Rudolf Hever khi nhìn thấy bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay đang phát triển nhưng chưa thực sự bứt phá.

 

Ngoài các dự án nghỉ dưỡng hay căn hộ khách sạn quen thuộc như vẫn thấy thì chúng ta nên hướng đến những mô hình mới như Resort Spa & Wellness là loại resort nghỉ dưỡng không chỉ có những khu spa, yoga mà còn là nơi tích hợp nhiều phòng trị liệu, làm đẹp mà khách hàng có thể ở lại lâu ngày. Hay những mô hình được tích hợp giới hạn dịch vụ, thay vì có quá nhiều tiện nghi thì khách hàng chỉ cần có một căn phòng ngủ thật tốt… Đây sẽ là những mô hình làm cho bất động sản nghỉ dưỡng của Việt Nam thêm phần phong phú và đa dạng các loại sản phẩm.

 

Những điểm mới xuất hiện trên thị trường

Thành công trong bất động sản nghỉ dưỡng là phải tạo ra những giá trị khác biệt

Dự án Cocobay Đà Nẵng – xu hướng riêng trên thị trường bất động sản

Cuối năm 2016, sự có mặt của dự án Cocobay trên thị trường bất động sản đã thu hút được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Với tổng số vốn đầu tư lên đến 11.000 tỷ đồng, dự án Cocobay đã hoàn thiện mô hình bất động sản du lịch, giải trí và hứa hẹn sẽ là tổ hợp giải trí lớn nhất Đông Nam Á.

 

Là tổ hợp quy tụ hàng loạt các dự án như: Coco Ocean Resort, Boutique Hotel, Coco Skyline Resort, là những dự án có mức giao dịch tốt của thị trường Đà Nẵng, vì thế đây chính là tổ hợp ấn tượng nhất, hấp dẫn du khách và các nhà đầu tư với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng phục vụ du khách. Ngoài ra, không chỉ hấp dẫn các nhà đầu tư bởi những nét thiết kế cuốn hút và độc đáo mà Coco Ocean-Spa Resort còn mang dấu ấn riêng với khu làm đẹp hàng đầu thế giới  “Wellness Condotel”.

 

Với khoản tiền đầu tư lớn, với tầm nhìn chiến lược cho tương lai, dự án đã mang đến một khu Spa & Fitness Center quy mô lớn nhất Việt Nam, khiến cho nơi đây đã trở thành điểm đến hàng đầu của du khách mỗi khi du lịch Đà Nẵng.

 

Sau dự án Cocobay, nhiều dự án khác cũng đang chạy theo xu hướng này và tạo được dấu ấn lớn trên thị trường bất động sản, như GoldCoast tại Nha Trang, Panorama… Đặc biệt, một thị trường nữa cũng đang tỏ ra sôi động không kém về loại hình bất động sản nghỉ dưỡng chính là Phú Quốc với sự góp mặt của nhiều ông lớn đang tập trung tại đây để tìm cho mình một cơ hội đầu tư thu hút thị trường.

Thành công trong bất động sản nghỉ dưỡng là phải tạo ra những giá trị khác biệt

Condotel Cocobay Đà Nẵng

Sun Group, Vingroup, FLC Group, BIM Group… là những tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản đã có những thành công lớn trên khắp các lĩnh vực và đã thể hiện xuất sắc vị trí của mình với hàng loạt các dự án thu hút được nhiều nhà đầu tư, khách du lịch quan tâm và những hướng đi riêng cho những dự án của mình. Có thể kể đến dự án Sun Premier Village Kem Beach, Vinpearl Phú Quốc, tổ hợp vui chơi giải trí và cáp treo vượt biển Hòn Thơm… là những dự án ấn tượng bởi xu hướng hoàn toàn mới mẻ và khác biệt, là lối đi riêng của từng chủ đầu tư được đưa vào dự án của mình tạo nên một dấu ấn mới cho thị trường nghỉ dưỡng, thu hút hàng loạt khách du lịch, và cả giới đầu tư quan tâm.

 

Có thể thấy, những dự án mang điểm nhấn và có những giá trị mới, khác biệt đều mở ra những xu hướng mới trên thị trường cho các nhà đầu tư và được đón nhận một cách nhiệt tình và đông đảo.

Tham khảo thêm: Bước chuyển mình của bất động sản Hạ Long


Thông tin liên hệ:

TẬP ĐOÀN SUNGROUP

Email: Sungroup.customer@gmail.com

Văn phòng Hà Nội : Tầng 4 Tòa nhà Sun City 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Văn phòng TP HCM: Tầng 19 Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *